Thu mua tablet mới,cũ giá cao tphcm

Chuyên thu mua tablet mới,cũ giá cao tại TP.HCM.
- Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong ,Phường 1,Quận 10 ,TP.HCM.



Khi bạn có tablet mới,cũ cần bán vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn.
Các dòng tablet chúng tôi thu mua- Thu mua tablet sony vaio- Thu mua tablet asus- Thu mua tablet lenovo- Thu mua tablet Samsung- Thu mua tablet dell- Thu mua tablet apple- Thu mua tablet Acer...
- Thu mua tablet surface pro

- Khi bạn cần bán tablet mới,cũ bạn chỉ cần alo cung cấp cho chúng tôi thông tin máy.1 Máy tablet cần bán của bạn hiệu gì ?2 máy tablet cần bán của bạn xách tay hay chính hãng3 Cấu hình tablet của bạn cần bán4 Phụ kiện kèm theo máy gồm những gì5 Tình trạng máy của bạn ra sao có hư hỏng cấn móp gì không?
- Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách- Chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại- kiểm tra máy nhanh chóng- Thu mua nhanh gọn đúng giá- Thanh toán tiền một lần tại chỗ
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment