Thu mua laptop cũ tphcm

- Chuyên thu mua laptop cũ giá cao tại TP.HCM.
- Khi bạn cần bán laptop cũ hãy gọi chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn.
- Thu mua tất cả các dòng laptop có trên thị trường từ core 2 đến core i
- Thu mua máy laptop mới,máy laptop cũ còn hoặc hết bảo hành.
- Báo giá nhanh qua điện thoại
- Kiểm tra máy nhanh chóng
- Mua bán nhanh gọn vui vẻ.
- Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần bán laptop để được chúng tôi thu mua giá cao
- Chúng tôi thu mua laptop mới,laptop cũ kể cả laptop hư hỏng,bể màn hình,vô nước,hư main...
- Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong,P1,Quận 10 , TP.HCM.

Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment