Thu mua điện thoại mới trả góp tphcm

- Khi quý khách có điện thoại mới nguyên seal chưa active máy mua trả góp cần tiền bán lại hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn.
- Chúng tôi thu mua tất cả các dòng điện thoại mới chính hãng mua trả góp.
- Thu mua điện thoại mới Samsung,LG,Oppo,IPhone,IPad,Microsoft Lumia.....

Thu mua điện thoại IPhone,samsung,HTC,LG,Oppo,Lumia mới trả góp

Chuyên thu mua điện thoại mới hàng mua trả góp cho khách hàng tại TP.HCM.
– Khi bạn cần tiền nên mua điện thoại ,iphone trả góp để bán lại kiếm ít tiền xoay sở tạm hoặc bạn có iphone được tặng không có nhu cầu sử dụng cần bán chỉ cần gọi chúng tôi để được báo giá và đến tận nơi thu mua cho quý khách.
– Khi bạn mua hàng trả góp bạn chỉ cần làm thủ tục xong hãy gọi chúng tôi.
– Chúng tôi cho nhân viên đến tận nơi bạn mua trả góp đóng tiền lấy máy ra cho bạn.
– Máy mới nên chúng tôi xem máy rất nhanh.
– Thanh toán tiền mặt cho quý khách.
– Nhớ là hãy làm thủ tục đầy đủ trước khi gọi chúng tôi để tiết kiệm thời gian nhé.
Các mặt hàng chúng tôi thu mua máy trả góp
– Thu mua iphone 6, thu mua iphone 6plus,iphone 6s trả góp với máy chưa active với giá cao.
- Điện thoại samsung,LG,HTC,LUmia,oppo,sony...
– Nhiều nơi bạn mua trả góp ngân hàng buộc bạn phải active máy bạn vui lòng thoả thuận lại giá nhé. active kích hoặt bảo hành khác máy chưa kích hoặt bảo hành nhé.
– Thu mua ipad mới ,ipad air 2,ipad mini 3,ipad air trả góp.
– Thu mua macbook trả góp,thu mua laptop trả Góp.
Khi cần bán máy mua trả Góp hãy gọi : 0914 732 668 A.Phương
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment