Thu mua ipad mới,cũ giá cao

Chuyên thu mua ipad mới nguyên seal chưa acite,ipad đã qua sử dụng còn hay hết bảo hành.
- Khi quý khách có ipad mới,cũ xách tay ,chính hãng cần bán vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn .
- Khi bạn có nguồn hàng ipad xách tay số lượng cần bán hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua giá tốt.
- Chúng tôi thu mua ipad mới,ipad cũ các dòng sau.
- Thu mua ipad pro mới,ipad pro cũ
- Thu mua ipad air 2 mới,cũ
- Thu mua ipad air mới,cũ
- Thu mua ipad mini 4
- Thu mua ipad mini 3,
- Thu mua ipad mini 2,ipad 4,ipad 3,ipad 2.
Ngoài thu mua ipad mới,ipad cũ chúng tôi còn nhận thu mua ipad hư hỏng,bể màn hình,vô nước,hư main...máy chưa sửa chữa mua giá càng cao.
- Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn có ipad mới,cũ,hư cần bán để được chúng tôi thu mua với giá cao.
- Thu mua nhanh gọn,kiểm tra máy nhanh chóng.
- Bán ipad cho chúng tôi bạn không phải lo về chế độ bảo hành.
- Nhận được tiền mặt nhanh gọn không mất nhiều thời gian.
- Điện thoại : 0914.732.668 (A.Phương) 
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong ,F1, Quận 10,TP.HCM.
 
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment