Thu mua laptop mới TpHCM

- Chuyên thu mua laptop mới nguyên seal máy chính hãng hoặc xách tay giá cao ở TP.HCM.
- Khi bạn có laptop mới nguyên seal chưa sử dụng hay laptop đã qua sử dụng cần bán hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua nhanh gọn giá cao ở Sài Gòn.
- Chúng tôi thu mua các dòng laptop mới,cũ có trên thì trường.
- IBM, Dell, SONY, Acer, Asus, Compaq, Fujitsu, Gateway, Lenovo, Toshiba ,surface pro,ipad pro....vv .và cả các loại Macbook, Macbook pro, Macbook air vv.... từ hàng mới 100%, hàng xách tay, hàng người nhà bên nước ngòai gửi về, hàng đang sử dụng, hàng 2hand, đến hàng cũ đang sử dụng có nhu cầu bán lại....( KHÔNG HẠN CHẾ SỐ LƯỢNG ).
- Khi bạn cần bán laptop mới,cũ tại tphcm hãy gọi chúng tôi báo thông tin máy chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại và tiến hành thu mua nhanh gọn ở Sài Gòn.
- Chúng tôi thu mua laptop mới cho đến các dòng tablet mới,cũ máy tính bảng lai laptop hay các dòng máy tính xách tay khác.
- Điện thoại : 0914 . 732 .668 (A.Phương)
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong ,Phường 1, Quận 10 HCMC.

Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment