Thu mua máy tính bảng mới,cũ tphcm

- Chuyên thu mua máy tính bảng mới nguyên seal đến máy tính bảng đã qua sử dụng giá cao tại Sài Gòn.
- Khi có máy tính bảng mới nguyên seal hàng xách tay,chính hãng không có nhu cầu sử dụng cần tìm nơi thu mua máy tính bảng để bán ?
- Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được báo giá nhanh qua điện thoại và thu mua nhanh gọn ở Sài Gòn.
- Chúng tôi thu mua tất cả các dòng máy tính bảng có thương hiệu trên thị trường.
- Thu mua máy tính bảng Samsung,máy tính bảng LG,Máy tính bảng Apple ipad, Máy tính bảng surface, máy tính bảng Sony,Máy tính bảng Asus,Acer, Lenovo,Dell...
- Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần bán máy tính bảng để được chúng tôi thu mua giá tốt tại tphcm.
- Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
- Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong ,Phường 1,Quận 10,TP.HCM.
- Làm việc từ 7h30- 19h30 mỗi ngày.

Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment