Thu mua laptop hư giá cao tphcm

Thu mua laptop hư giá cao tphcm

Applecusaigon.com : Chuyên thu mua máy apple cũ và laptop cũ,laptop hư hỏng giá cao .
  • Ngoài việc thu mua các sản phẩm cũ của apple chúng tôi còn thu mua laptop hư hỏng , laptop sửa không được giá cao ở TP.HCM.
  • Khi quý khách có laptop cũ ,laptop đã qua sử dụng bị hư nguồn,vô nước,gãy bể,hư pin ,bể màn hình không muốn sửa hay chi phí sửa quá cao hoặc không còn khả năng sửa chữa cần bán lại để mua máy khác xin đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá và thu mua nhanh gọn tại Sài Gòn.
  • Chúng tôi thu mua laptpo hư với đời máy từ 2009 ,2010,2011,2012,2013,2014 ,2015 đến nay với mọi tình trạng hư hỏng, các dòng laptop hư chúng tôi thu mua từ dell,HP,Asus,Acer,Samsung,Sony Vaio,Lenovo ,Apple macbook, Imac,Mac mini.
  • Chúng tôi thu mua laptop hư với cấu hình máy từ core 2 trở lên đến core i3,i5,i7 các dòng máy thấp hơn chúng tôi không thu mua.
  • Nhận thu mua thanh lý laptop hư hỏng số lượng của các cở quan,trường học,công ty thanh lý chúng tôi sẽ đến tận nơi xem xét và báo giá.
  • Nhưng làm sao quý khách tìm thấy dịch vụ thu mua laptop hư của chúng tôi ?
  • Chỉ cần có smartphone bạn search : Thu mua laptop hu, thu mua laptop hu Sai gon, thu mua laptop hu tphcm, thu mua laptop hu gia cao, dia chi thu mua laptop hu bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để bán chiếc laptop của mình với giá hợp lý nhất.
  • Khi bạn đọc được thông tin này là bạn đã tìm đúng địa chỉ chuyên thu mua laptop hư giá cao tại Sài Gòn rồi ,chúng tôi thu mua laptop hư với tất cả các tình trạng không ngại số lượng với cấu hình máy từ thấp đến cao ,cấu hình càng cao giá càng cao.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
  • Địa Chỉ : Hẻm 330/1B Lê Hồng Phong P1 Q10 TP.HCM
Share on Google Plus

Thông tin về tôi Thu mua Loa Bluetooth

Chuyên thu mua đồ công nghệ cũ tại TP.HCM,thu mua macbook,Laptop,Ipad,Iphone,điện thoại,Máy tính bảng,đồng hồ thông minh apple watch, gọi : 0914 732 668
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment